เที่ยววัดหยุดสุดโกลาหล
วันหยุดสร้างความทรงจำที่คงอยู่ชั่วชีวิต ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ก็ตาม รับชมทุกเหล่านักผจญภัยถึงคราวเคราะห์ ตั้งแต่มวยปล้ำสแมคดาวน์ช่วงปิดเทอม ไปจนถึงนักท่องเที่ยวดวงกุด