สืบสวน
การเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของดิเอโก มาราโดนา นักฟุตบอลชื่อดังชาวอาร์เจนตินา จุดประกายการสืบสวนคดีอาญา
การเสียชีวิตอย่างน่าสงสัยของดิเอโก มาราโดนา ซูเปอร์สตาร์ฟุตบอลชาวอาร์เจนตินา จุดประกายให้เกิดการสืบสวนคดีอาญา บทสัมภาษณ์ผู้ใกล้ชิดกับนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์เผยให้เห็นปัจจัยต่างๆ ที่อาจส่งผลให้ชีวิตที่ไม่ธรรมดาต้องจบลงก่อนวัยอันควร