นรกลวง สวรรค์อำมหิต (HBO)
ในปี 1934 ชาวไร่โอคลาโฮมา และบาทหลวงทรงเสน่ห์คนหนึ่ง ได้เรียนรู้ว่าพวกเขามีบทบาทสำคัญในสงครามตัวแทนที่ต่อสู้ระหว่างธรรมะและอธรรม