ต้นถั่ว / จัดการกับเกรตเชน
เมื่อลัมปัสรู้ว่าเขากับลาซโลเป็นญาติกัน เลยตัดสินใจทิ้งค่ายคิดนีย์ไว้กับคนที่เขาชอบน้อยที่สุด / ลาซโลกลัวเกรตเชนเลยไปขอให้แซมสันช่วยจัดการเธอ