สวัสดีฤดูร้อน ลาก่อนค่าย
เมื่อชาวค่ายกลับมาที่ทะเลสาบก้นรั่วพร้อมจะมาสนุกช่วงวันหยุดกันอีกครั้ง พวกเขาก็พบว่าค่ายคิดนีย์กำลังจะถูกรื้อ ลาซโลนำทีมเหล่าเจลลี่บีนไปในการผจญภัยสุดตื่นเต้นที่มีเป้าหมายเดียวคือรักษาค่ายคิดนีย์ไว้