โทรลส์
นักอบเค้กสี่คนผจญภัยกับการอบขนมเพื่อให้เค้กของตนได้เป็นดาวเด่นในงานเลี้ยงภาพยนตร์การ์ตูนโทรลส์ของค่ายดรีมเวิร์กส์