ติ่มซำ
เชฟโพยังแพนด้าจ้างเหล่าลูนี่ย์ก่อสร้างให้สร้างรถติ่มซำในจีน ลูกทีมเผชิญกับความล้มเหลวครั้งใหญ่ และบั๊กส์กังวลเรื่องการทำให้เชฟคนโปรดของเขาผิดหวัง