เดินแบบ
เพเนโลพี พุซซี่แคทว่าจ้างเหล่าลูนี่ย์ก่อสร้างให้สร้างรันเวย์แฟชั่นในฝรั่งเศส ซึ่งพวกเขาได้รับการสนับสนุนให้ออกแบบให้ยิ่งใหญ่และสนุกสนานยิ่งขึ้น