ทีมก่อสร้างบั๊กส์ บันนี่
แม่ของ บิซซี่ บัซซาร์ด จ้างให้เหล่านักก่อสร้าง สร้างรังใหม่สำหรับครอบครัวเธอ บิซซี่อยากช่วยเหลือแต่กลับกลายเป้นสร้างปัญหาให้กับทุกคน