กริตส์กับกัมโบพร้อมแล้ว
การแข่งขันเริ่มดุเดือดสำหรับโจนาธานและดรูว์ สก็อตต์ เมื่อโฮดา ค็อตบ์จาก "เดอะทูเดย์โชว์" มาเดอะบิ๊กอีซี่เพื่อตัดสินห้องครัว ดรูว์นำเสนอการออกแบบสไตล์นิวออร์ลีนส์แบบโมเดิร์น ขณะที่โจนาธานมาในแนววินเทจรีมิกซ์