คู่แฝดตะลุยนิวออร์ลีนส์
โจนาธานและดรูว์จัดการรีโนเวทบ้านสไตล์ดับเบิลช็อตกันที่ชำรุดทรุดโทรม สองพี่น้องทำห้องนั่งเล่นใหม่ทั้งหมด โจนาธานออกแบบแนววินเทจรีมิกซ์ ขณะที่ดรูว์สร้างสรรค์ลุคชนบทสมัยใหม่