วิสัยทัศน์
บิลพบโอกาสที่โรแมนติก โจอี้ก็เช่นเดียวกัน นิกกี้ทำให้วิตกกังวลกับการเรียนของเวย์น บิลหันไปหาเอ็ดดี้เพื่อขอกู้เงิน