ความสัมพันธ์ในครอบครัว
นิกกี้แจ้งข่าวไม่ค่อยดีให้แก่บิล หวังว่าจะได้รับการอภัย แต่ความกลัวสิ่งที่เลวร้ายที่สุด และดอนตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งชื่อเบ็ตตี้