ถูกขับไล่
บิลพิจารณาการเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ที่มีราคาแพงสำหรับ Home Plus ในขณะที่นิกกี้ดูแลมิชชันนารีที่ยังคงอยู่