โจ คุกและอลิสัน ลอว์ สองเพื่อนซี้และดาวเด่นจากรายการ "ห้องเสื้อเจ้าสาวพลัสไซซ์" ออกปฏิบัติภารกิจเพื่อจัดระเบียบและทำความสะอาดบ้านที่สกปรกที่สุดในสหราชอาณาจักร