การอยู่ร่วมกันกับเรื่องแต่งในนิยาย
ขณะที่เชลดอนยื่นคำร้องให้วิล วีตันไปออกรายการ "ศาสตราจารย์โปรตอนโชว์" เลนเนิร์ดก็พบว่าตัวเองตกที่นั่งลำบาก หลังจากที่เขาถามความเห็นเพื่อนเรื่องนิยายของเขา