เบ็นเท็น
หลังจากที่กอบกู้สถานการณ์งานตัดริบบิ้นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยไว้ได้ เบ็นได้รับเกียรติให้ไปร่วมงานเลี้ยง แต่ซอมโบโซ่กลับปรากฏกายขึ้นมา