เบ็นเท็น
ที่บิกกี้บ็อกซ์ญี่ปุ่น เบ็นเข้าแถวยาวเฟื้อยรอวิดีโอเกมซูโม่สแลมเมอร์เวอร์ชั่นล่าสุดในชื่อไซเบอร์สแลมเมอร์ แต่ไม่นานเบ็นก็ต้องช่วยปกป้องร้าน ไม่ใช่จากลูกค้าผู้หิวโหย แต่เป็นสตีมสไมธ์ที่อยากผนวกจักรกลใหญ่ยักษ์เข้ากับพลังไอน้ำ