ผู้นำสังเวียน
ในระหว่างที่เบ็นกำลังเอาชนะการแข่งเล่นเกมซูโมสแลมเมอร์ครั้งใหญ่ได้อยู่นั้น เบ็นก็เกิดปิ๊งไอเดียที่จะเอาชนะการแข่งขันมวยปล้ำของจริงให้ได้ด้วย จนไคลด์,นักมวยปล้ำตัดสินใจที่จะแข่งท้าชิงด้วย