เบ็นเท็น พลังเอเลี่ยน
ทุกๆ 15 ปี กลุ่มเอเลี่ยนจะเดินทางไปยังเมืองฟาร์มเพื่อเข้าร่วมเทศกาลป๊อปคอร์น พวกเอเลี่ยนและชาวนาต่างเพลิดเพลินไปกับเทศกาล แต่แล้วก็มีเอเลี่ยนตัวหนึ่งหายตัวไป เพื่อนสนิทของเขาจึงขอความช่วยเหลือจากเบ็นให้ช่วยเขาออกตามหาก่อนที่จะสิ้นสุดสัปดาห์และกลับบ้าน