เบ็น 10 ปะทะ เน็กกาตีฟ 10 ตอน 2
เบ็น ปู่แม็กซ์ และเกว็นสร้างป้อมรบขึ้นที่บังเกอร์ลับในภูเขารัชมอร์ เพื่อต่อกรกับพวกราชาอมตะ เบ็นกลายร่างเป็นอัปชัค กลืนกินและย่อยสลายขุมพลังงานมหาศาลไม่ให้ราชาอมตะเอาไปใช้ก่อเรื่องร้ายได้อีก อย่างไรก็ตาม จอมวายร้ายสามารถหนีไปได้ และอาจกลับมาแก้มืออีกครั้ง