ไทยสัมพันธ์
คนโปรดของช่องฟู้ดเน็ตเวิร์ก ซันนี่ แอนเดอร์สัน และนักแสดง เจนน่า เอลฟ์แมน จับมือกับเชฟฟรานซิสโก้ ฮิกาเรด้าและคริส ด็อดสัน เพื่อขยี้บ็อบบี้ เฟลย์ด้วยรสชาตินานาชาติ