นี่คือการแข่งขัน
เชฟไมเคิล ไซม่อนและนักแสดง "ดิสอีสอัส" คริสซี่ เม็ตซ์ รวมหัวกันคิดหาวิธีช่วยให้เชฟโลอิก ซานี่กับเทย์เลอร์ ฮอปต์เอาชนะบ็อบบี้ เฟลย์ได้