อย่ามาอี๋ของอร่อย
ซันนี่ แอนเดอร์สันและพิธีกรรายการรอสส์ แมทธิวส์ จับมือกับเชฟคาลีนา บลิสส์และเมลิสซา โดนาฮิว-ทัลมาจในการโค่นบ็อบบี้ เฟลย์