พ่อแม่
พบกับครอบครัววัตเตอร์สัน: แม่ พ่อ เอไนอิส ดาร์วิน และแน่นอน เจ้ากัมบอล เจ้าแมวอายุ 12 ปีที่มีพรสวรรค์ด้านเคราะห์ร้าย