อลิสและลูอิส
อลิซดูแลหนังสือได้ไม่ดี ทำให้แม่ของเธอที่เป็นบรรณารักษ์ผิดหวัง ราชินีในแดนมหัศจรรย์เองก็เป็นเหมือนกัน เธอทำลายบิ๊กบุ๊คของลูอิส ซึ่งมีกฎทั้งหมดของแดนมหัศจรรย์! พวกเขาต้องไปตามหาพ่อมดหนังสือ หนังสือเก่าแก่ที่ทำและซ่อมหนังสือด้วย "ฟาร์มหนังสือ" มากมายของเขา