โหวตให้อลิซ
อลิซเบื่อที่จะแพ้ในทุกสถานการณ์ วันนี้เธอจึงตัดสินใจสมัครเลือกตั้งในแดนมหัศจรรย์ แข่งกับลูอิส โดยผู้ชนะจะได้เป็นผู้พิทักษ์นาฬิกา ทั้งสองคนออกหาเสียงในแดนมหัศจรรย์ และเมื่อถึงวันเลือกตั้ง อลิซก็ชนะ! แต่เพราะไม่มีประสบการณ์ เธอจึงสับสนกับการดูแลนาฬิกา