การเที่ยวที่ลืมไม่ลง ตอนที่ 2
อลิซพึ่งย้ายมายังบ้านใหม่แต่กังวลว่าจะไม่สามารถหาเพื่อนใหม่ได้ แต่เมื่อเธอได้เจอกุญแจเล็ก ๆ ในห้องหลังคาที่บ้านใหม่ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป มันนำเธอไปยังแดนมหัศจรรย์ ที่นาฬิกาเป็นหวัด และกระต่ายดื่มน้ำแครอท! เธอได้เปิดประตูเพื่อพบกับเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิต!