อลิสและลูอิส
ลูอิสแข่งฉีดน้ำกับอลิซนานเกินไปและทำให้เขาเป็นวัตถุประหลาดน้ำเงิน ซึ่งเหมือนอาการป่วย ที่นอกเหนือจากอาการคัดจมูกแล้ว ยังส่งต่อให้กับคนอื่นกลายเป็นสีน้ำเงินได้ด้วย อลิซรู้ดีว่าคงจะยากที่จะรักษาทุกคนได้ ระหว่างที่ทุกคนและลูอิสป่วยเป็นตัวประหลาดสีน้ำเงิน