ความแตกต่างขั้นสูงสุด
ได้เวลาผจญภัยแล้ว เร็วเข้า พาเพื่อนของเธอมา เราจะไปยังดินแดนอันไกลโพ้นกัน แค่มีมนุษย์ฟินน์และเจ้าหมาเจค ความสนุกก็ไม่มีวันจบสิ้น