มงกุฎเจ้าปัญหา
เมื่อมงกุฎวิเศษของไอซ์คิงมีปัญหา มาร์เซลีนและเจ้าหญิงบับเบิ้ลกัมต้องหาทางทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือเขา