ผิดที่เธอ
เจ้าหญิงบับเบิ้ลกัมส่งฟินน์และเจคเพื่อไปดูปัญหาที่เขียนไว้ในจดหมายจากเอิร์ลแห่งเลม่อนแกร๊บ