เกมส์แห่งความรัก
เจ้าหญิงสไลม์ต้องการจะมีคู่ มิเช่นนั้นเธอจะเสียอาณาจักรให้แก่พี่สาวตัวร้ายของเธอ ฟินน์ตัดสินใจช่วยเหลือเธอ แต่ก่อนอื่นพวกเขาต้องทำให้พ่อของเจ้าหญิงสไลม์เชื่อก่อนว่าพวกเขาเป็นคู่ที่เหมาะสมกันจริงๆ ซึ่งไม่ใช่งานถนัดของฟินน์เลยแม้แต่น้อย