ดาบแห่งหญ้า
ฟินน์และเจคคิดว่าน่าจะได้เวลาหาดาบเล่มใหม่ได้แล้ว ฟินน์รู้สึกลังเลที่จะซื้อดาบแห่งหญ้าจากชายแก่ลึกลับ แต่ปรากฏว่าดาบนั้นเป็นดาบต้องคำสาป!