วอร์ ด็อก: อะ โซลด์เยอร์ เบสท์ เฟรนด์ (HBO)
สารคดีส่วนตัวอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสุนัขกล้าหาญสามตัวโดยเน้นความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่างทหารผ่านศึกและสหาย K9 ของพวกเขาตลอดช่วงอายุของพวกเขา