วีเม่น ฮู เลิฟ คิลเลอร์ส (HBO)
สารคดี HBO ที่น่าสนใจซึ่งนำไปสู่กรณีศึกษาเกี่ยวกับความรัก การแต่งงาน และผู้หญิงที่ไปเกี่ยวข้องกับฆาตกรและผู้ร้ายข่มขืน