ดำดิ่งทะลุขีดจำกัด (HBO)
อเล็กเซย์ มัลชานอฟ แชมป์ฟรีไดฟ์ผู้มุ่งมั่นออกทำภารกิจบ้าบิ่นเพื่อทำลายสถิติโลกห้ารายการ
อเล็กเซย์ มัลชานอฟ แชมป์ฟรีไดฟ์ผู้มุ่งมั่นออกทำภารกิจบ้าบิ่นเพื่อทำลายสถิติโลกห้ารายการ ทุกลมหายใจในขณะดำน้ำแต่ละครั้ง เขาเสี่ยงที่จะหมดสติและเสียชีวิตได้ทุกเมื่อ นี่เป็นหนึ่งในกีฬาที่อันตรายที่สุดซึ่งทดสอบขีดจำกัดความอดทนของมนุษย์และการมีชีวิตรอด