มีบางอย่างผิดปกติกับป้าไดแอน (HBO)
สารคดีเอชบีโอที่ตรวจสอบโศกนาฏกรรมลึกลับของ Diane Schuler เพื่อพยายามทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น