สวีทดรีมส์ (HBO)
มอร์ริสตกลงเป็นโค้ชให้ทีมซอฟต์บอลที่ไม่เป็นที่ต้องการ ประกอบด้วยผู้บำบัดอาการติดยา เพื่อพิสูจน์ว่าทุกคนแม้จะมีอดีต แต่ก็ตีโฮมรันได้
ถูกบังคับให้เข้าสถานบำบัดที่ศูนย์ฟื้นฟูสวีทดรีมส์ และพยายามกวาดเถ้าถ่านของชีวิตที่เขาได้เผาจนเหี้ยน มอร์ริสตกลงเป็นโค้ชให้ทีมซอฟต์บอลที่ไม่มีใครต้องการ ประกอบด้วยพวกติดยาและติดเหล้าที่กำลังบำบัด