เติมไอเดียบ้านเล็กในฝัน
เจมส์ โกห์ไปพบกับผู้คนทั่วเอเชียที่ใช้เคล็ดลับอันชาญฉลาดเพื่อทำให้พื้นที่อยู่อาศัยเล็กๆ ดูกว้างขวางขึ้น
เจมส์ โกห์ไปพบกับบุคคลที่เป็นแรงบันดาลใจทั่วเอเชีย ที่ค้นพบเคล็ดลับอันชาญฉลาดเพื่อขยายพื้นที่อยู่อาศัยเล็กๆ ในทิวทัศน์เมืองที่มีประชากรหนาแน่น จากสภาพคับแคบและถูกจำกัด สู่ความอบอุ่นและสะดวกสบาย นี่คือพื้นที่เล็กๆ ที่ใช้แนวคิดกว้างไกล