HGTV สร้างบ้านแห่งความฝันเพื่อมอบให้กับผู้ชมผู้โชคดี
HGTV สร้างบ้านในฝันให้กับผู้ชมผู้โชคดีหนึ่งคนทั่วประเทศ ทัวร์เชิงลึกจะเผยให้เห็นว่าอะไรทำให้บ้านเหล่านี้และที่ตั้งอันสวยงามมีความพิเศษมาก