ยำข่าวเช้า กู้เรตติ้ง (HBO)
เมื่อเบ็คกี้ ฟูลเลอร์ โปรดิวเซอร์ทีวีผู้ขยันขันแข็ง ถูกไล่ออกจากรายการข่าวท้องถิ่น อาชีพของเธอก็เริ่มมืดมนเหมือนชีวิตรักที่อับโชคของเธอ แต่ก็บังเอิญได้งานที่เดย์เบรก รายการมอร์นิ่งโชว์อันดับท้ายๆ ของประเทศ เบ็คกี้ตัดสินใจปรับปรุงรายการ