มัมมา มีอา! วิวาห์วุ่น ลุ้นหาพ่อ (HBO)
จากละครเพลงอันเป็นที่รัก ว่าด้วยผู้หญิงคนหนึ่งที่เชิญผู้ชายสามคนมางานแต่งงาน เพราะเธอสงสัยว่าหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นพ่อของเธอ
จากละครเพลงอันเป็นที่รัก ว่าด้วยเจ้าของโรงแรมผู้เด็ดเดี่ยวในเกาะกรีกที่เงียบสงบ ที่กำลังเตรียมจัดงานแต่งงานให้ลูกสาว แขกรับเชิญไม่ได้มีแค่เพื่อนๆ ของเธอ แต่ยังมีผู้ชายสามคนในอดีตที่ลูกสาวเธอแอบเชิญมา เพราะเธอสงสัยว่าหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นพ่อของเธอ