ผจญภัย
ชาวเมืองที่กำลังจนตรอกได้ว่าจ้างมือปืนเจ็ดคนเพื่อต่อสู้กับนักอุตสาหกรรมจอมละโมบและลูกน้องสุดเหี้ยมของเขาในยุคคาวบอย