ระทึกขวัญ
ภาพยนตร์แอ็กชั่นระทึกขวัญเปี่ยมอารมณ์ ว่าด้วยเรื่องของนักประดาน้ำเชิงพาณิชย์ที่ประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝัน และต้องติดอยู่ใต้ก้นทะเลเหนืออย่างโดดเดี่ยว