คริส ร็อค ไม่เคยเกรงกลัว (HBO)
เอชบีโอนำเสนอ คริส ร็อค ในการแสดงตลกพิเศษเรื่องเด่นจากทัวร์คอนเสิร์ต 'The Black Ambition Tour'