ล่าจารชน ยอดคนอันตราย (HBO)
มือสังหารของหน่วยซีไอเอสูญเสียความทรงจำไป เขาต้องพยายามนึกอดีตของตัวเขาเองให้ออกไปพร้อม ๆ กับต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด