คู่อำมหิต ฆ่าออกทีวี (HBO)
ตำรวจสืบสวนคดีฆาตกรรม และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องหยุดฆาตกรสองคนที่ถ่ายวิดีโอการก่ออาชญากรรม ไม่ให้กลายเป็นขวัญใจสื่อ
สายสืบคดีฆาตกรรมคนดังและตำรวจดับเพลิงหนุ่มใจร้อน แข่งขันกับเวลาเพื่อหยุดฆาตกรสองคนที่ต้องการเป็นจุดสนใจ ผู้ประกาศข่าวชื่อดังซื้อวิดีโออาชญากรรมสยดสยอง ทำให้ฆาตกรกลายเป็นดาราดัง