เดอะ ไวเออร์ - ดับอิทธิพลเถื่อน (HBO)
รีสอร์ท Royce มีมาตรการที่เข้มงวด รายละเอียดได้รับเจ้านายใหม่และวาระการประชุม; Prez มีชีวิตรอดในวันแรกของเขาที่โรงเรียน