เดอะ ไวเออร์ - ดับอิทธิพลเถื่อน (HBO)
การสัมภาษณ์ภาคสนาม ตอนเช้าตรู่โดย Herc, Carver และ Prez นำไปสู่การจลาจลเล็กๆ น้อยๆ เด็กผู้ชายที่สูญเสียดวงตาและการประชาสัมพันธ์ที่ไม่ดีสำหรับตำรวจ